Giới thiệu

Chào mừng các bạn đã đến với blog của mình ^_^
Mình xin giới thiệu mình là Quân một developer,để lưu giữ những kỉ niệm thời làm dev,cũng như lưu giữ các kiến thức mà mình thấy có ích cho bản thân nên mình viết ra blog này.Trong blog sẽ trình bày các vấn đề mà mình cảm thấy hay ho khi gặp phải và cũng có các bài viết liên quan đến vấn đề kinh nghiệm cũng như kiến thức,cũng có khi mình lại viết ít truyện ngắn cũng như tiểu thuyết và ném lên đây để thay đổi khẩu vị.Hi vọng các bạn tìm thấy niềm vui trên blog của mình.

Cám ơn tất cả mọi người!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài đặt SSL cho website sử dụng certbot

Xây dựng một hệ thống comment real-time hoặc chat đơn giản sử dụng Pusher

CÁC BÀI TẬP SQL CƠ BẢN - PART 1

Xây dựng một hệ thống tracking hành vi người dùng (phần 1)

Xây dựng một hệ thống tracking hành vi người dùng (phần 2)

Enterprise architecture trên 1 tờ A4

Web caching (P2)

Bàn về async/await trong vòng lặp javascript

Web caching (P1)

Cài đặt môi trường để code website Rails