Xây dựng website bằng Ruby on Rails


Xin chào các bạn hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn series về làm website sử dụng rails.Mình đã từng đọc qua khá nhiều bài viết hướng dẫn làm web của rails,những bài viết đó đều chưa làm mình thấy thỏa mãn nên mình sẽ viết lại các kiến thức mà mình học hỏi được suốt thời gian qua,ném lên đây để sau này lỡ mình có quên có thế lên đây để tìm lại.Trong series này mình sẽ không nói đến các kiến thức cơ bản của ruby(mặc định là các bạn đã có một ít base về ruby nhé,mình chưa có thời gian viết về ruby ạ.. >< ).Nào cùng bắt đầu nhé.^_^

1.Cài đặt môi trường
https://codeinthedreams.blogspot.com/2018/05/cai-at-moi-truong-e-code-website-rails.html

2.Tạo ứng dụng rails đầu tiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài đặt SSL cho website sử dụng certbot

Xây dựng một hệ thống comment real-time hoặc chat đơn giản sử dụng Pusher

CÁC BÀI TẬP SQL CƠ BẢN - PART 1

Xây dựng một hệ thống tracking hành vi người dùng (phần 1)

Xây dựng một hệ thống tracking hành vi người dùng (phần 2)

Enterprise architecture trên 1 tờ A4

Web caching (P2)

Bàn về async/await trong vòng lặp javascript

Web caching (P1)

Cài đặt môi trường để code website Rails